Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Xin visa Đức

Thủ tục xin visa Đức - tư vấn làm visa Đức nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất chỉ có tại Minh Thành. Với đội ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn hàng đầu, chúng tôi đã hoàn tất thủ tục xin visa Đức cho hàng ngàn công dân Việt Nam, qua phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chúng tôi luôn nhận được sự động viên khích lệ, từ đó, chúng tôi có thêm đông lực hoàn thành tốt công việc mang lại cho quý khách tấm visa tốt nhất, rẻ nhất. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng làm visa Đức qua hệ thống hotline 0902.06.26.45

Hồ sơ xin visa Đức

1/ Đơn xin cấp visa
2/ Hộ chiếu còn hạn 6 tháng
3/ 03 ảnh 4*6 (mới nhất, nền trắng, đầu để trần, mặt nhìn thẳng).
4/ Giấy cam kết bảo lãnh (dùng mẫu thống nhất toàn liên bang của Sở Ngoại Kiều, trong đó SNK nơi người bảo lãnh cư trú có chứng thực chữ ký và xác nhận khả năng chi trả của người bảo lãnh(phải nộp bản chính và bản sao giấy cam kết bảo lãnh)
5/ Bản sao công chứng hộ chiếu của người mời (nếu người mời không có quốc tịch Đức), đặc biệt phải sao cả trang có giấy phép cư trú.
6/ Quyết định cho nghỉ phép của cơ quan (nếu đang công tác), nếu tự kinh doanh (giấy chứng nhận kinh doanh), học sinh phải có giấy cho nghỉ phép của trường (các giấy tờ này phải dịch công chứng tiếng Đức)
7/ Các giấy tờ chứng minh thân nhân: giấy đăng ký kết hôn, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh của con …(tất cả giấy tờ này phải dịch công chứng tiếng Đức)
8/ Các giấy tờ chứng minh tài chính cá nhân như: Sổ đỏ nhà đất, hoặc sổ tiết kiệm, hoặc số dư tài khoản lương của 3 tháng gần nhất (số tiền càng nhiều càng tốt) trong ngân hàng (mang bản gốc và kèm theo 01 bản sao)
9/ Thông tin cá nhân của người đứng ra mời phía bên Đức (để điền vào form khai) như: Tên đầy đủ, tên công ty và địa chỉ công ty, số điện thoại, số fax, địa chỉ email.
10/ Các giấy tờ khác như: Booking vé máy bay, bảo hiểm y tế, khai form xin visa, chương trình tour (bên công ty sẽ lo)

* Lưu ý khi đi xin Visa Đức:

- Tổng lãnh sự quán Đức không tiếp nhận hồ sơ chưa đầy đủ giấy tờ. Hồ sơ xin thị thực thiếu các giấy tờ nêu trên và bản photo, sẽ bị trả lại và Quý vị sẽ được yêu cầu đặt một lịch hẹn mới.
- Tổng lãnh sự quán Đức không nhận và chuyển các giấy tờ không được yêu cầu bằng Fax hay Email. Tất cả các giấy tờ liệt kê dưới đây phải được hòan tất theo đúng hình thức mà Tổng Lãnh sự quán yêu cầu và do đương đơn trực tiếp nộp khi tới theo lịch hẹn.

Thủ tục xin visa công tác Đức1. Hộ chiếu còn hạn 6 tháng


2. 03 ảnh 4*6 (mới nhất, nền trắng, đầu để trần, mặt nhìn thẳng.
3. Quyết định cử đi công tác, dịch công chứng tiếng Anh (áp dụng cho hộ chiếu phổ thông)
- Đối với hộ chiếu công vụ phải có công hàm của ĐSQ cùng quyết định cử đi công tác.
4. Thư mời của đối tác: trong đó chỉ rõ bên nào thanh toán chi phi cho chuyến đi với các thông tin của người mời: tên đầy đủ, ngày tháng năm sinh, số hộ chiếu
Lưu ý: Thời gian viết trong thư mời nên ghi dài hơn thời gian thực tế đoàn muốn ở lại.
5. Các giấy tờ chứng minh thân nhân: Copy giấy đăng ký kết hôn, sổ hộ khẩu, chứng minh thư
6. Các giấy tờ chứng minh tài chính cá nhân như: Sổ đỏ nhà đất, hoặc sổ tiết kiệm, hoặc số dư tài khoản lương trong ngân hàng (bản tiếng Anh)
7. Giấy đăng ký kinh doanh của công ty đứng ra mời các thành viên trong đoàn, dịch công chứng tiếng Anh.
8. Giấy chứng nhận (Testimonial) của công ty đứng ra mời các thành viên trong đó chỉ ra rằng các khoản chi phí của chuyến đi do công ty chi trả
9. Thông tin cá nhân của người đứng ra mời phía bên Đức (để điền vào form khai) như: Tên đầy đủ, tên công ty và địa chỉ công ty, số điện thoại, số fax, địa chỉ email.
10. Bằng đại học (dịch công chứng)
11. Hợp đồng lao động
12. Các giấy tờ khác như: Booking vé máy bay, bảo hiểm y tế, khai form làm visa, chương trình tour (bên công ty du lịch sẽ lo)

Thủ tục xin visa Đức tại Minh Thành

A. Dịch vụ tư vấn xin Visa Đức:

1. Các công việc hỗ trợ khách hàng:

- Tiếp nhận thông tin và tư vấn cho khách hàng chuẩn bị hồ sơ có lợi nhất cho việc xin visa Đức.
- Hoàn thiện hồ sơ xin visa Đức cho khách hàng theo quy định của các Lãnh sự quán như: đặt lịch hẹn; khai đơn xin cấp visa Đức, Đặt phòng khách sạn, máy bay, bảo hiểm du lịch…
- Hướng dẫn khách hàng cách thức nộp hồ sơ trong Lãnh sự quán và trả lời phỏng vấn tại Lãnh sự quán.
- Theo dõi thông tin, làm việc với Lãnh sự quán sau khi nộp hồ sơ và phỏng vấn.

2. Quy trình tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và tư vấn dịch vụ:

- Tìm hiểu thông tin, hiện trạng hồ sơ và nhu cầu của khách hàng để có thể có những cách thức tư vấn hồ sơ xin cấp visa Đức được chuẩn xác nhất.
- Báo giá dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thủ tục cho khách hàng xin visa Đức.
- Khi khách hàng đồng ý giá cả sẽ tiến hành làm hợp đồng dịch vụ.
- Tiến hành tư vấn, tiếp nhận và xử lý hồ sơ cho khách hàng để thuận lợi nhất trong việc làm thủ tục cấp visa Đức.

B. Dịch vụ hỗ trợ khác:

1. Dịch vụ khai tờ khai xin visa Đức và đặt lịch hẹn.
2. Dich vụ hướng dẫn nộp hồ sơ xin visa Đức
3. Dịch vụ tư vấn chuẩn bị hồ sơ xin cấp visa Đức.

C. Các lý do quý vị nên lựa chọn chúng tôi:
1. Chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực này được nhiều năm, nên có đủ kinh nghiệm để hỗ trợ cho quý vị có thể hoàn thiện thủ tục một cách nhanh gọn và hiệu quả nhất.
2. Các chuyên viên của chúng tôi được đào tạo cơ bản về các kiến thức luật pháp, nên có thể thẩm định chất lượng hồ sơ một cách chính xác nhất, để đưa ra cho quý vị những tư vấn tốt nhất.
3. Giá cả các dịch vụ của chính tôi sẽ là hợp lý nhất, bới chúng tôi là những người cung cấp dịch vụ trực tiếp.
4. Nếu không đạt kết quả visa chúngtôi có thể sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền phí dịch vụ tư vấn của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét