Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Xin visa Hàn Quốc

Thủ tục xin visa Hàn Quốc như thế nào? Thời gian làm visa đi Hàn Quốc trong thời gian bao lâu? Kinh nghiệm đi Hàn Quốc cũng như mua vé máy bay đi Hàn Quốc nhanh nhất như thế nào? Với những thủ tục cầu kỳ như vậy, giờ đây bạn chỉ cần ngồi ở nhà và gọi ngay cho Minh Thành theo hotline 0902.06.26.45, chúng tôi chuyên về dịch vụ tư vấn xin visa Hàn Quốc trọn gói, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để giúp quý khách cắt giảm những khâu dịch vụ trung gian, đảm bảo quý khách có trong tay tấm visa tốt nhất mà không hề tốn kém thời gian và tiền bạc.

1. Các trường hợp không cần xin Visa vào Hàn Quốc

- Công dân Việt Nam có Hộ chiếu công vụ, Hộ chiếu ngoại giao và thẻ APEC (đi cùng hộ chiếu phổ thông) nếu đi dưới 90 ngày
- Công dân các quốc tịch như Macao, Bruney, Đài Loan, Cô-oet, Mỹ, … nếu đi dưới 30 ngày; Hongkong, Nhật Bản, Ôxtralia,…đi dưới 90 ngày; Canada đi dưới 6 tháng v.v.

2.  Hồ sơ xin visa gồm:

- 01 đơn xin cấp visa có dán 01 ảnh 3 x 4cm chụp trong vòng 3 tháng tính đến ngày nộp xin visa (Phải khai đơn bằng tiếng Hàn hoặc tiếng Anh)
-  Hộ chiếu gốc (còn hạn trên 6 tháng đối với các loại Visa đi dưới 90 ngày và còn hạn trên 1 năm đối với các loại Visa đi trên 1 năm tính từ ngày cấp Visa)
* Chú ý : trong trường hợp trẻ em có cùng hộ chiếu với bố mẹ thì dán thêm ảnh em bé lên mục 34 trong Đơn đăng ký xin Visa và khai thông tin chi tiết về nhân sự ở các ô bên cạnh.
- Điều kiện được xin xét Visa đi lại nhiều lần : áp dụng cho những đối tượng đã từng nhập cảnh vào Hàn Quốc trên 4 lần trong vòng 2 năm tính đến ngày dự định cấp visa và không vi phạm quy định của xuất nhập cảnh. Visa được cấp có thời gian sử dụng trong vòng 1 năm, mỗi lần nhập cảnh không quá 30 ngày.
- Đối với trường hợp xin visa kết hôn và visa thăm thân: Nghiêm cấm các tổ chức môi giới nộp hộ và lấy visa hộ cho các cô dâu, các cô dâu phải trực tiếp đến nộp và trực tiếp đến lấy visa. Đối với Visa thăm thân, chỉ người thân có tên trong hộ khẩu gia đình của người muốn xin visa mới được đi nộp hồ sơ hộ người đó.

Hồ sơ xin visa thăm thân Hàn Quốc

- Thư mời gốc (bằng tiếng Hàn hoặc tiếng Anh, ghi rõ chi tiết nhân sự bên mời và bên được mời, nội dung, lý do, thời gian mời; cần có đầy đủ tên và số điện thoại liên lạc của người mời).
- Giấy bảo lãnh bản gốc có công chứng nhà nước Hàn Quốc (trong thư bảo lãnh ghi  rõ nội dung mời)
- Giấy xác nhận quan hệ hôn nhân hoặc giấy xác nhận quan hệ gia đình (bản gốc)
- Các giấy chứng minh tài chính và chứng minh nghề nghiệp của con rể (bản sao)
- Bản sao thẻ cư trú nước ngoài của người vợ/chồng (người đã đổi sang quốc tịch Hàn Quốc thì nộp bản sao Chứng minh thư Hàn Quốc của người Việt Nam)
- Giấy bảo lãnh quay trở lại Việt Nam (do con rể/con dâu người Hàn Quốc tự viết rồi đóng dấu, ký tên)
- Hồ sơ chứng nhận quan hệ ruột thịt giữa người mời và người được mời. (Sổ hộ khẩu Việt Nam dịch tiếng Anh công chứng Nhà nước kèm theo bản gốc sổ hộ khẩu để đối chiếu (Trong trường hợp con gái đã đổi quốc tịch sang quốc tịch Hàn Quốc cần có thêm giấy khai sinh của con gái/ con trai kết hôn với người Hàn dịch tiếng Anh công chứng Nhà Nước)
- Nếu trong trường hợp mời anh/ chị/ em ruột thì phải có giấy khai sinh của các anh chị em dịch tiếng Anh công chứng Nhà nước và các giấy tờ chứng nhận nghề nghiệp của người được mời (nếu có).

Những điều cần lưu ý khi xin visa Hàn Quốc

1. Cần nộp thêm bản photo chứng minh thư đối với tất cả các loại Visa
2. - Trong trường hợp Visa Thương mại ủy quyền cho nhân viên khác cùng công ty đi nộp hộ, cần giấy ủy quyền của cá nhân người cần nộp hồ sơ hoặc Giấy giới thiệu của công ty (có chữ ký và đóng dấu) kèm photo Chứng minh thư của người đi nộp.
- Trong trường hợp Visa thăm con, chỉ có những cá nhân có cùng tên trong hộ khẩu mới được ủy quyền nộp hồ sơ hoặc lấy Visa.
3. Đối với tất cả các giấy tờ do phía Việt Nam chuẩn bị đều cần có bản dịch tiếng Anh hoặc tiếng Hàn. Trong trường hợp đó là giấy tờ do cơ quan nhà nước Việt Nam cấp (giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, sổ hộ khẩu, sổ đỏ, giấy khai sinh, giấy chứng nhận đăng ký kết hôn, sổ tiết kiệm,…) thì cần có bản dịch tiếng Anh hoặc tiếng Hàn công chứng nhà nước..
4. Khi nộp hồ sơ xin visa các loại đề nghị người nộp tự sắp xếp hồ sơ theo thứ tự như hướng dẫn kèm theo.
5. Hồ sơ không đủ và không sắp xếp theo đúng thứ tự quy định sẽ bị trả lại và hồ sơ đó không được nộp lại trong ngày, vậy đề nghị Quý khách lưu ý chuẩn bị hồ sơ thật cẩn thận trước khi nộp.
6. Đối với trường hợp các công ty du lịch nộp hồ sơ xin visa cho khách, lịch bay của đoàn phải  sau ngày hẹn trả visa. Phòng lãnh sự sẽ không nhận những đoàn có lịch bay sớm hơn ngày trả visa.
7. Tất cả các loại giấy tờ nộp xin visa phải là khổ giấy A4.

Những ưu đãi khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại Minh Thành

1. Dịch vụ đáng tin cậy

Với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp visa đi các quốc gia trên thế giới chúng tôi thấu hiểu tâm lý của quý khách hàng muốn tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc, chính vì vậy chúng tôi luốn phấn đấu hết mình để phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn. Mục tiêu mà chúng tôi hướng đến là "Giữ chữ tín hơn chữ vàng", lấy sự hài lòng của quý khách hàng đặt lên hàng đầu, giúp cho chuyến đi của bạn được thuận buồn xuôi gió. Minh Thành tự tin cung cấp cho quý khách những dịch vụ tư vấn xin visa tốt nhất.

2. Nhiều dịch vụ đi kèm

Phương châm của chúng tôi là: “Mỗi một khách hàng quay lại bằng 10 khách hàng mới”. Chính vì vậy chúng tôi luôn tìm cách tạo sự thoải mái nhất có thể cho những khách hàng của mình. Những dịch vụ hậu mãi đi kèm như:
- Tư vấn những quy định của pháp luật về việc cấp visa đi cho khách hàng;
- Tư vấn, hướng dẫn thủ tục cấp visa;
- Tư vấn về thời hạn đóng Visa Hàn Quốc, gia hạn Visa...
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ, tài liệu chuẩn Xin visa Hàn Quốc;
- Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét